/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Trải nghiệm dịch vụ bay thủy phi cơ ngắm cảnh Hạ Long

Choáng ngợp vẻ đẹp Hạ Long nhìn từ thủy phi cơ

thủy phi cơ hải âu
Khám phá Hạ Long từ thủy phi cơ - trải nghiệm độc đáo có một không hai tại Việt Nam
Bạn không cần phải đến hòn đảo thiên đường Maldives để trải nghiệm dịch vụ bay phi cơ ngắm cảnh. Ngay tại Việt Nam, du khách đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ có một không hai này. Hãy ngắm nhìn và choáng ngợp vẻ đẹp Hạ Long nhìn từ thủy phi cơ để cảm nhận vẻ đẹp nước non Việt Nam thơ mộng vô cùng.
Vịnh Hạ Long xinh đẹp đến “nghẹt thở” với góc nhìn từ thủy phi cơ
Vịnh Hạ Long xinh đẹp “nghẹt thở” với góc nhìn từ thủy phi cơ

Cách đi từ Hà Nội – Hạ Long bằng thủy phi cơ

Vịnh Hạ Long không còn là một điểm du lịch, khám phá quá xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Thông thường, ô-tô khách và xe máy là 2 phương tiện thông dụng nhất để đi từ Hà Nội đến Hạ Long. Nhưng từ tháng 9/2014, du khách đã có thể làm mới hành trình chinh phục “mảnh đất rồng đáp xuống” bằng một phương tiện mới – thủy phi cơ.
Hãng hàng không Hải Âu là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam khai thác dịch vụ này
Hãng hàng không Hải Âu là hãng hàng không đầu tiên, duy nhất ở Việt Nam khai thác dịch vụ này
Hành trình choáng ngợp vẻ đẹp Hạ Long nhìn từ thủy phi cơ có 2 chuyến/ngày, khởi hành lúc 9h sáng và 12h45 chiều. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn vé một chiều hoặc khứ hồi cho chuyến bay này. Để làm thủ tục check – in bạn cần đến nhà ga T1 (Nội Bài), sảnh A, quầy số 10.
Sẽ mất khoảng 60 phút để thủy phi cơ bay từ Hà Nội – Hạ Long, sau đó du khách sẽ có khoảng 15 – 25 phút (tùy vào loại vé đã mua) để ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ độ cao 500 – 3000m. Kết thúc hành trình, thủy phi cơ sẽ hạ cánh ở đảo Tuần Châu và trở về Nội Bài vào 11h30 và 16h.

Chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long trọn vẹn nhất từ thủy phi cơ

Vịnh Hạ Long hiện có 1969 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ và được UNESCO công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới
Vịnh Hạ Long hiện có 1969 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ và được UNESCO công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới
Không thể phủ nhận, ngắm cảnh từ trên cao lúc nào cũng mang lại view đẹp và “chất” nhất. Trong hành trình này, du khách không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh hàng nghìn ngọn núi đá vôi nhấp nhô trên mặt nước biển xanh màu ngọc bích và làng chài ngoại ô yên bình, mà còn được thu toàn bộ cảnh quan xinh đẹp của đồng bằng Bắc Bộ với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay và những dòng sông thơ mộng. Quả thực là một bức tranh sơn thủy hữu tình “độc nhất vô nhị” trên đời.
Một trong những góc nhìn Hạ Long đến “choáng ngợp” từ thủy phi cơ Hải Âu
Một trong những góc nhìn Hạ Long đến “choáng ngợp” từ thủy phi cơ Hải Âu
Hải Âu là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam (tính đến thời điểm này) cung cấp dịch vụ chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ
Tuy dịch vụ này không còn xa lạ với du khách quốc tế, nhưng lại rất mới mẻ với du khách trong nước. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển từ Hà Nội – Hạ Long, mà còn mang đến những góc nhìn choáng ngợp của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như:
Đồng bằng châu thổ sông Hồng nhìn từ thủy phi cơ
Đồng bằng châu thổ sông Hồng nhìn từ thủy phi cơ
– Đồng bằng châu thổ sông Hồng với hệ thống sông ngòi chằng chịt, những ngôi làng tỏa khói lam chiều và những cánh đồng lúa trải dài. Một bức tranh thủy mặc thanh bình và dung dị sẽ hiện ra trước mắt bạn. Nếu đi vào mùa lúa chín, quang cảnh sẽ còn lãng mạn hơn rất nhiều.
– Khung cảnh hùng vĩ, cổ kính của Thành Cổ Loa – di tích thành trì cổ nhất Việt Nam
– Lục Đầu Giang nơi các nhánh sông chính của Bắc Bộ hội tụ ở Phả Lại trước khi đổ ra biển, tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên kì vĩ ngay giữa một vùng đồng bằng.
Thu trọn vẹn vẻ đẹp 1 – 0 – 2 của Vịnh Hạ Long vào tầm mắt
Thu trọn vẹn vẻ đẹp 1 – 0 – 2 của Vịnh Hạ Long vào tầm mắt
– Đảo Tuần Châu xinh đẹp với những bờ biển xanh, cát trắng và hàng dừa trải dài.
Hành trình khám phá vẻ đẹp Hạ Long nhìn từ thủy phi cơ sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp đến “nghẹt thở”. 
Nếu bạn đi du lịch Hạ Long hãy thử dịch vụ bay thủy phi cơ ngắm cảnh của hãng hàng không Hải Âu .Bấm vào đây để xem thông tin .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT