/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Gợi ý những vùng núi cao cho dân phượt chinh phục

1Vách đá Railay Krabi – chế phục vách đá cheo leo

Vách đá railay là một trong những đặc sản không thể không thưởng thức tại Krabi

Bãi Railay với hơn 600 vách núi đá vôi cheo leo luôn là “thánh địa” cho những ai trót yêu leo núi và chinh phục đỉnh cao. 
Với những dụng cụ bảo hộ cùng một sợi dây thừng dài thả từ đỉnh núi xuống, bạn sẽ bắt đầu hành trình thám hiểm của mình giữa trời cao biển xanh và những gió đượm vị muối. Và dưới nắng vàng rực rỡ, cả vùng biển Andaman hiện ra đầy thơ mộng như một phần thưởng tuyệt vời cho những ai biết kiên trì và cố gắng đến cùng.

2Taroko Gorge – hẻm núi đẹp nhất Đài Loan

Taroko Gorge hùng vĩ và đẹp đến “nghẹt thở”
Hẻm núi Taroko là nơi thu hút đông đảo khách du lịch ưa thích sự mạo hiểm và là một điểm đến tuyệt vời để khám phá thiên nhiên ở Đài Loan. 
Dành riêng một ngày để tham quan hết những điểm đến lý tưởng nhất của Đài Loan, tận hưởng sự đa dạng của thiên nhiên và cuộc sống hoang dã, từ bờ biển gồ ghề, đến rừng cây bạt ngàn và những vách đá đầy ấn tượng của Hẻm núi Taroko dài 19 km.

3Đỉnh Thái Bình (The Peak) – chinh phục ngọn núi cao nhất Hong Kong

Tàu điện Peak Tram – phương tiện cổ xưa nhất còn được sử dụng ở Hong Kong
The Peak. The Peak hay còn gọi là đỉnh Thái Bình, là địa điểm được yêu thích nhất cho những ai khi đến đây muốn có cái nhìn 360 độ trọn vẹn toàn cảnh Hong Kong trên độ cao 428 mét. Thời điểm tuyệt vời nhất để chinh phục The Peak là khi tiết trời vẫn còn sương nhẹ. Tản bộ dọc theo con đường khi trời hửng nắng sẽ giúp bạn có một tinh thần trở nên minh mẫn và khoan khoái hơn.
Cách tốt nhất để lên đỉnh The Peak là đi bằng tàu điện Peak Tram. Đây là một trong những phương tiện di chuyển cổ xưa nhất Hong Kong còn được dùng đến nay.

4Thung Khe – Mai Châu – thám hiểm cửa ngõ Tây Bắc

Một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất Tây Bắc
Thung Khe có độ cao trên 1000m, nơi đây như chốn bồng lai tiên cảnh, một ngày là bốn mùa tươi đẹp. Sớm tinh mơ khi mặt trời dần dần lộ diện, mây trời lảng bảng những tia nắng ban mai xuyên qua biển mây bồng bềnh. Tại Thung Khe bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ, ngắm nhìn Mai Châu từ trên cao, một vẻ đẹp thơ mộng.

5Doi Suthep Chiang Mai – khám phá núi thiêng Chiang Mai

Doi Suthep – hồn thiêng sông núi Chiang Mai
Đỉnh Doi Suthep là một trong những ngọn núi thiêng của Chiang Mai. Là đỉnh cao nhất Chiang Mai và có ngôi chùa cổ Wat Pra That Doi Suthep cổ kính nhất. Vượt qua 309 bậc thang, bạn vừa thưởng thức được cảm giác chinh phục bản thân vừa ngắm được Chiang Mai trong ánh chiều vàng.
Bên cạnh đó, Wat Pra That Doi Suthep cũng được mệnh danh là ngôi chùa linh thiêng và cổ kính nhất Chiang Mai, bạn sẽ bị quyến rũ bởi kiến trúc, vẻ uy nghiêm, trang trọng của từng bức phù điêu, tượng Phật và những câu chuyện cổ xưa huyền bí

6Tà Năng – Phan Dũng Đà Lạt – dạo bước trên cung trekking đẹp nhất Việt Nam

Cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam
Tà Năng Phan Dũng là một trong những vùng núi cao nhất định phải chinh phục của dân phượt thích leo núi tại Việt Nam. 
Cung đường trekking Tà Năng Phan Dũng hút hồn người tham gia bởi vẻ đẹp hoang sơ. Hãy để ánh bình minh giữa rừng đánh thức bạn và đưa bạn vào cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam. Nơi những bãi cỏ, hàng cây lúc bình minh cộng với một chút sương sớm cùng thanh âm núi rừng đưa bạn hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp.
Bạn đã chọn cho mình được địa điểm yêu thích nào chưa? Hãy lưu lại và sắp xếp hành trình để bắt đầu khám phá nhé!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT