/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

KHÁCH SẠN 3 SAO CÓ HỒ BƠI NGOÀI TRỜI CHỈ TỪ 510K


Khách Sạn Vũng Tàu P&T có hồ bơi ngoài trời với góc nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh vịnh biển
- Nhập mã “KHAMPHA” giảm thêm 8% trên web. Mã Giảm Giá Áp dụng đến 08/02



Khách Sạn Vũng Tàu P&T dựa bên sườn núi Tao Phùng nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Tầm Dương (Bãi trước), khách sạn là một điểm nhấn trong nét chấm phá tuyệt vời giữa Núi, Biển và Kiến Trúc Đô thị của thành phố Vũng Tàu thơ mộng.

Cách bến tàu cánh ngầm chỉ khoảng 200m về phía trung tâm, nằm sát bờ biển trên con đường đẹp nhất Việt Nam (Bộ Xây Dựng xếp hạng năm 2002). 
Khách Sạn Vũng Tàu P&T đạt tiêu chuẩn 3 sao và là một công trình kiến trúc hoàn hảo 12 tầng nằm ngay trung tâm bãi biển thành phố, trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp, thuận tiện cho du khách tắm biển, nghĩ dưỡng, vui chơi giải trí với nhà hàng Á - Âu, Trung Tâm Hội Nghị - Hội Thảo, Hồ Bơi, Bar, Sport Club, Massage, Discotheque…

Khách Sạn Vũng Tàu P&T với trang thiết bị hiện đại bao gồm 72 phòng ngủ hướng biển, đầy đủ tiện nghi, hiện đại: Điện thoại quốc tế (IDD), truyền hình vệ tinh.  Nhà hàng sang trọng với các món ăn Âu , Á và đặc sản miền biển.

Với góc nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh vịnh biển, bãi tắm Vọng Nguyệt và núi Tao Phùng - một sự kết hợp độc đáo mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi nghỉ tại phòng  President Suite với diện tích 60m2.
Vũng Tàu có nhiều bãi biển đẹp như Thùy Vân, Vịnh Tầm Dương (bãi trước), Bãi tắm Phương Thảo (bãi dâu), bãi tắm Hương Phong (bãi Dứa)… Và nhiều di tích, thắng cảnh như Hải Đăng, Tượng Chúa Kitô, Tượng Đức Mẹ, Bạch Dinh…. 
Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích trên bãi biển, bạn và người thân có thể thư thả tĩnh lặng hòa mình trước vẻ đẹp yên bình của Vịnh tầm Dương, ngắm bóng hoàng hôn đẹp một cách ngỡ ngàng từ từ buông xuống trên biển ngay tại trong phòng ngủ của mình khi lựa chọn lưu trú tại khách Sạn Vũng Tàu P&T. Chỉ cần lựa chọn và đặt phòng phù hợp với nhu cầu của bạn!

Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đặt phòng tại khách Sạn Vũng Tàu P&T chính là lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn..
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT