/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

7 hành trình Đà Nẵng – Hội An giúp bạn khám phá trọn vẹn miền trung

lich-trinh-du-lich-da-nang
Đến Đà Nẵng mà không chinh phục những bãi biển, di sản văn hóa nổi tiếng thế giới là xem như chưa đặt chân đến đây. 
Với 7 tour Đà Nẵng – Hội An dưới đây giúp bạn khám phá trọn vẹn miền trung , bạn sẽ nắm giữ được toàn bộ cảm xúc của cuộc hành trình dài hơi này.
Lặn biển ngắm sinh vật biển và san hô là hoạt động được ưa thích nhất tour Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm là một di tích văn hóa lịch sử lâu đời gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của Hội An. Nơi đây từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất thế giới. Bởi vậy, nói đến 7 hành trình Đà Nẵng – Hội An chắc chắn phải nói đến Tour Cù Lao Chàm. 
Hành trình sẽ đưa bạn đến với làng nghề điêu khắc đá Non Nước để chiêm ngưỡng những khối đá vô tri đã trở nên có “hồn” như thế nào dưới bàn tay của các nghệ nhân lão luyện. Sau đó, tàu cao tốc sẽ đưa du khách đến Cù Lao Chàm, ở đây bạn không chỉ được uống thử nước thiêng ở giếng cổ, tham quan chùa Hải Tạng – biểu tượng của Cù Lao Chàm, khám phá khu bảo tồn sinh vật biển,… mà còn được lặn biển ngắm san hô bằng ống thở hoặc bình dưỡng khí.
Mọi người có thể Bấm vào đây để tìm hiểu thêm.
Một phần tàn tích của thành địa Mỹ Sơn
Điểm đến thứ 2 trong 7 hành trình Đà Nẵng – Hội An không thể bỏ qua là Thánh địa Mỹ Sơn. Nổi bật và thu hút khách du lịch với kiến trúc đền tháp Chăm Pa cổ kính, huyền bí và độc đáo. Với hơn 70 đền tháp lớn nhỏ, năm 1999 Thánh địa Mỹ Sơn đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
Hành trình thánh địa Mỹ Sơn sẽ đưa du khách đến với quần thể đền tháp Chăm Pa bằng gạch nung, vẫn giữ nguyên màu đỏ thắm dù trải qua bao phong ba bão táp của thời cuộc. Không chỉ vậy, đến với Mỹ Sơn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những màn ca múa Chăm Pa đặc sắc từ chính các vũ công apsara chuyên nghiệp và tìm hiểu về văn hóa Chăm Pa qua các hiện vật trong khu tưởng niệm.
Mọi người có thể Bấm vào đây để xem thêm thông tin.
“Châu Âu” ở ngay đây, đâu cần đi đâu xa xôi
“Chốn bồng lai tiên cảnh” Bà Nà Hills là một trong những điểm đến hút hồn nhiều du khách du lịch Đà Nẵng. Những công trình kiến trúc đậm chất Châu Âu sẽ khiến cho bạn ngỡ như đang lạc đến nước Pháp cổ kính hay nước Anh tráng lệ.
Hành trình Bà Nà Hills 1 ngày sẽ đưa bạn đến những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ ở “Châu Âu” chỉ trong một nốt nhạc. Sau khi choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt vời này, bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục chùa Linh Ứng – ngôi chùa “cầu gì được nấy” nổi tiếng Đà Nẵng, tháp Linh Phong Tự, Lầu Chuông, Nhà Bia, hầm rượu Debay và vườn hoa Le Jardin D’Amour,…
Chưa dừng lại ở đó, hành trình tiếp tục đến với công viên Fantasy Park – nơi thử sức với những trò cảm giác mạnh “thót tim” và công viên tượng sáp độc đáo. Cuối cùng, để viết một cái kết “có hậu” cho tour Bà Nà Hills 1 ngày bạn sẽ được thưởng ngoạn tiên cảnh Bà Nà từ trên cao bằng cáp treo từng đạt 4 kỷ lục của thế giới.
Mọi người có thể Bấm vào đây để xem thêm thông tin.
Toàn cảnh chùa Linh Ứng nhìn từ trên cao
Đây là một trong 7 hành trình Đà Nẵng – Hội An mà bạn nhất định không nên bỏ qua nếu không muốn bỏ lỡ danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất Đà Nẵng và cơ hội du ngoạn sông Hàn, ngắm cảnh cầu Rồng, cầu Quay và vòng quay mặt trời SunWheel rực rỡ trong đêm.
Có thể nói đây là hành trình giúp bạn chinh phục Đà Nẵng một cách tương đối đầy đủ nhất trong 7 hành trình Đà Nẵng – Hội An mà  mình đề cập đến hôm nay. 
Điểm đến đầu tiên trong hành trình “dài hơi” nhưng thú vị này là chùa Linh Ứng 3 trên bán đảo Sơn Trà với bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát trắng muốt cao nhất Việt Nam.
Sau đó là đến thăm làng đá mỹ nghệ Non Nước và chinh phục núi Ngũ Hành Sơn, Vọng Giang Đài, một số ngôi chùa cổ và hang động đá vôi huyền bí. 
Để khép lại hành trình Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Du thuyền Sông Hàn một cách hoàn hảo nhất, bạn sẽ được đi thuyền du ngoạn sông Hàn và ngắm nhìn cảnh Đà Nẵng về đêm.
Mọi người có thể Bấm vào đây để tìm hiểu thêm.
Làng bích họa Tam Thanh được mô phỏng theo một ngôi làng bích họa của Hàn Quốc
Trong cuộc hành trình tận hưởng và nắm giữ những cảm xúc đẹp nhất về Hội An này bạn sẽ được ghé thăm Tam Thanh – ngôi làng bích họa đầu tiên tại Việt Nam. Với những gam màu tươi sáng mô tả lại cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, bạn sẽ không chỉ hiểu thêm về nghề chài lưới mà còn có được những bức hình selfie tuyệt đẹp.
Sau khi rời làng chài Tam Thanh, hành trình tiếp theo đến với biển An Bàng – một trong 25 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Châu Á. Tại đây bạn có thể thả mình trên bờ biển cát trắng hoặc thư giãn tại một quán café nào đó để ngắm cảnh biển yên bình và hít thở không khí trong lành, tạm quên đi cuộc sống vội vã ngoài kia.
Mọi người có thể Bấm vào đây để xem thêm thông tin.
Một góc nhìn khác của rừng dừa 7 mẫu
Nếu biển An Bàng chưa đủ để bạn thoát khỏi hiện thực đời thường thì hãy đến với hành trình rừng dừa 7 mẫu Hội An 1 ngày. Bạn sẽ không chỉ được khám phá rừng dừa 7 mẫu đẹp đến “nghẹt thở” ở hạ lưu sông Thu Bồn mà còn được hòa mình vào không khí thôn quê thanh bình, dân dã với những công việc nông thôn như chèo thuyền thúng, quăng lưới đánh cá, câu cua… 
Đây là cơ hội để bạn khám phá “Nam Bộ trong lòng phố cổ miền Trung” và hoàn toàn xa lánh phố phường nhộn nhịp.
Mọi người có thể Bấm vào đây để tìm hiểu thêm.
Phố cổ Hội An thanh bình và tĩnh lặng
Đây là một trong 7 hành trình  Đà Nẵng – Hội An  khám phá trọn vẹn miền trung giúp bạn đến với những điểm tham quan nổi tiếng một cách dễ dàng và thuận lợi nhất. 
Chỉ trong một ngày, bạn vừa được “cầu nguyện” ở chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà, vừa được chinh phục núi Thủy Sơn – ngọn núi đẹp nhất Ngũ Hành Sơn. 
Và khi chiều tà buông xuống bạn đã có mặt ở Hội An để kịp đặt chân lên chùa Cầu – biểu tượng của Hội An, dạo chợ đêm Nguyễn Hoàng và thỏa mãn cơn đói bụng ẩm thực địa phương.
Mọi người có thể Bấm vào đây để tìm hiểu thêm thông tin.
Nếu ai có hành trình nào hấp dẫn và tiện lợi hơn hãy chia sẻ với mọi người để cùng có một chuyến đi đáng nhớ nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT