/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Rủ nhau đi Phú Quốc trốn cái nắng mùa hè tại "đảo ngọc" với vé máy bay chỉ từ 765.000đ

Vào mùa hè này, khi đến Phú Quốc, bạn sẽ có sự trải nghiệm đầy thú vị và khám phá được Đông Nam và Bắc đảo, đây là thiên đường tuyệt vời nhất để nghỉ dưỡng và thư giãn. 
Vùng đất này thật sự có một sức hấp dẫn khó cưỡng, và có thể tự tin chinh phục được những du khách khó tính nhất mà Bali hay Phuket, Langkawi đã từng.
Bắc Đảo- Vị cay cay nồng nàn, nhưng thơm lừng khi hòa quyện cùng những món ăn hằng ngày, có thể làm bất kỳ du khách nào cũng muốn có được cơ hội tham quan vườn tiêu và mua về thật nhiều đặc sản tiêu Phú Quốc để dành tặng người thân và bạn bè.
Nơi có bảo tàng Cội Nguồn, lưu trữ những cỗ vật “linh hồn” của đảo, những sản vật đặc trưng như gỗ lũa, ốc biển hay ngọc trai…cho đến khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc; khu bảo tồn chó xoáy, đại bàng biển và ó biển…

Dạo tiếp qua những ngọn thác hùng vĩ của Suối Đá Ngọn, vẻ đẹp bí ẩn của nó sẽ làm mê hồn những du khách ưa khám phá và mạo hiểm. Trái ngược lại, khe nước len lỏi qua các vách đá hay rừng cây trong những tháng mùa hè, kết hợp với cỏ hoa ven đường đã tạo nên bức tranh hữu tình thích hợp cho các buổi dã ngoại tại Suối Tranh. 
Sôi nổi hơn cả là Hòn Thơm với khu nuôi trồng thủy hải sản, khu nuôi ngọc trai hay hoạt động lặn ngắm những rạn sạn hô còn nguyên sơ, tham gia câu mực về đêm sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Bên cạnh đó, Vinpearl Land với các trò chơi thu hút đông đảo giới trẻ, Vinpearl Safari dành cho những ai muốn tận mắt nhìn ngắm những động vật hoang dã quý hiếm.
Bên Bãi Dài cát trắng thơ mông, tất cả hiện ra dưới ánh đèn lung linh sắc màu, và cũng sôi nổi không kém những hoạt động du lịch trải nghiệm kia. Khi hoàng hôn buông, màu nắng chiều rạo rực soi lên ghềnh đá với những hình thù kỳ lạ, mũi Dinh Cậu, làm xao xyến bao ánh nhìn. Dừng chân bên chợ đêm Dinh Cậu, thị trấn Dương Đông, du khách có cơ hội được thưởng thức những thứ hải sản tươi ngon trong ngọn gió biển mằn mặn khẽ đùa qua tóc, mỏi mệt như tan đi, ở đây cũng được xem như một chốn linh thiêng của người dân biển đảo.
Tham quan và mua sắm tại Bắc đảo đã đem về thật nhiều chiến tích và chiến lợi phầm. Sang đến đông và nam đảo, món đặc sản nước mắm làm say đắm biết bao tín đồ ẩm thực vì vị mặn của muối và ngọt béo của chất đạm từ cá tạo nên một sản phẩm đặc biệt của hải đảo..Thoang thoảng hương thơm đậm đà , đặc sản nước mắm Phú Quốc không chỉ quyến rũ những ai đã từng được thưởng thức mà còn ngay cả những vị khách phương Tây cũng muốn được nếm thử 1 lần, bởi cái quy trình tạo ra được từng giọt nước mắm ấy thật lắm công phu nơi Bãi Khem, phía nam đảo Phú Quốc.
Đông và Nam đảo – sự lựa chọn giữa Bãi Sao cát mịn trải dài hơn bảy cây số, tấp nập khách ghé thăm khi mùa cao điểm hay một Bãi Trường tĩnh lặng hơn, song gợn lăn tăn phản chiếu sắc trời. Di chuyển đến làng chài cổ Hàm Ninh – Phú Quốc, du khách như người hoài cổ trở lại làng xưa. Cuộc sống ở đây gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre tạm bợ. Những ngư dân nơi đây nghề chính vẫn là nghề lặn ngọc trai, bắt hải sâm (đồn đột) và giăng lưới ghẹ. Những con ghẹ vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc nịt, chấm muối tiêu chanh ngon ngọt biết chừng nào! Muốn được tai nghe, mắt thấy những lịch sử đầy bi tráng nhưng cũng rất oai hung của các chiến sĩ anh dung khi xưa, hãy tham quan và cảm nhận rõ nét lịch sử dân tộc khi có dịp đặt chân đến Nhà lao Cây Dừa (nhà tù Phú Quốc). 
 
Đảo Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân sẽ khiến du khách quốc tế muốn có cơ hội đặt chân lên dải đất hình chữ S xinh đẹp nhiều trải nghiệm, khám phá mới mẻ và tận hưởng một vùng biển đẹp. Nơi đây đã tạo nên bức tranh "sơn thủy hữu tình”, làm nên một Phú Quốc đầy tự hào đối với người dân nơi đây và cũng đầy sức hấp dẫn khách du lịch thập phương.

Hè này vi vu khám phá hết những địa điểm tuyệt đẹp của Phú Quốc với giá vé máy bay siêu rẻ, chỉ từ 


Lưu ý: 
- Giá trên là giá đã bao gồm thuế phí. Mức giá được cập nhật ngày 06/06/2018. 
- Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm theo quy định của từng hãng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT