/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Khách sạn 3 sao Phú Quốc giá chỉ từ 522k bao gồm bữa sáng

Thời điểm thích hợp để du lịch Phú Quốc
Phú Quốc thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt vào các dịp nghỉ lễ và mùa hè thì nơi đây luôn chật kín người. Bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng “cháy phòng”. Thời tiết Phú Quốc khá mát mẻ, có 2 mùa mưa nắng khá rõ rệt và thỉnh thoảng cũng có mưa nắng thất thường. Thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 là thích hợp nhất cho một chuyến du lịch thật suôn sẽ, thời gian này, thời tiết thoáng đãng, nắng đẹp, thích hợp đi biển, khám phá Phú Quốc.

Bạch Dương Phú Quốc Resort (Tiến Đạt Resort) tọa lạc tại Số 13, Lý Thường Kiệt, Khu Phố 5, Thị Trấn Dương Đông, là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Khách sạn Bạch Dương Phú Quốc được bao bọc bởi không gian tràn ngập cây xanh, sắc thắm của hoa và ánh nắng rực rỡ của Phú Quốc. 

Tổng diện tích 3,3 ha với 28 phòng, không gian yên tĩnh vào mỗi buổi sáng được đánh thức bằng tiếng chim hót veo von mang lại một ngày mới tràn ngập năng lượng. 

Khách sạn Bạch Dương cách Chợ Đêm Dinh Cậu chỉ 15 phút đi bộ. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách đó khoảng 20 phút lái xe. 

Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí cho quý khách nghỉ 2 đêm trở lên. Từ khách sạn bạn đi 40 phút là đến Vườn Quốc gia Phú Quốc và 20 phút là tới Suối Tranh. Cách chỗ nghỉ 26 km lái xe là Bãi Sau.

Các phòng khách sạn cũng như bungalow máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, minibar và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để mang lại sự thoải mái cho bạn.


Đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ của Bạch Dương Phú Quốc có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt thường/giặt hấp và đưa đón sân bay.




  • Phòng Standard Bungalow Room có diện tích 20m2 dành cho 2 khách, phòng yên tĩnh, cửa số lớn
  • Phòng Standard Bungalow Poolside có diện tích 20m2 dành cho 2 khách, hướng nhìn trực diện về hồ bơi, cửa số lớn 
  • Phòng Superior có diện tích 26m2 dành cho 2 khách, hướng nhìn ra khu vườn xanh mát, cửa số lớn
  • Phòng Deluxe có diện tích 30m2 dành cho 2 khách, có ban công riêng và ghế ngồi nghỉ ngơi và đọc sách. Phòng có 2 view rất đẹp, từ ban công có thể ngắm núi hùng vĩ, từ hàng hiên là hướng nhìn ra khu vườn xanh mát


Nhà hàng trong Bạch Dương Phú Quốc phục vụ hàng loạt món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng bên cạnh bể bơi. Quán bar trên bãi biển có nhiều loại đồ uống cho khách chọn và có view đẹp ngắm toàn cảnh hoàng hôn.


Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Thị Trấn Dương Đông!

Lên Lịch tham quan Phú Quốc
- Phú Quốc chia làm 3 hướng tham quan chính: Bắc Đảo, Nam Đảo và Đông Đảo. Để có thể tham quan hết các khu này thì bạn phải dành ít nhất từ 3 ngày đến 7 ngày. 
- Các địa điểm tham qua chính tại Phú Quốc.
  • 1. Dinh Cậu : nếu mướn nhà nghĩ trên đường Trần Hưng Đạo mà tôi đã giới thiệu các bạn các nhà nghĩ bên phía trên, gần Dinh Cậu thì các bạn khỏi tốn tiền xe đi lại, chỉ việc ra đây tham quan và tắm thỏa thích tại bãi biển Dinh Cậu.
  • 2. Chùa Sùng Hưng : gần Dinh Cậu.
  • 3. Chợ Đêm Dinh Cậu : thưởng thức ăn các món hải sản biển tươi sống và mua các món quà lưu niệm.
  • 4. Đi chợ Đông Dương : mua hải sản và khám phá khu chợ hải sản nhộn nhịp nhất tại Phú Quốc. (gần khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo).
  • 5. Làng chài Hàm Ninh : bạn có thể thuê một chiếc xe gắn máy đi Làng Cài Hàm Ninh, cách thị trấn Đông Dương 20 km về hướng Đông Bắc, làng chài nằm sau lưng núi Hàm Ninh. Đến đây bạn có thể thưởng thức phong cảnh đẹp khám phá cuộc sống của người dân làng chài, thưởng thức món ăn đặc biệc đó là Ghẹ, nơi đây nổi tiếng với hải sản ghẹ tươi sống, phong cảnh biển nơi đây rất hữu tình.
  • 6. Khu nuôi ngọc trai : có vài khu nuôi ngọc trai lớn các bạn có thể tham quan khu nuôi ngọc trại Ngọc Hiền hoặc khu nuôi Ngọc Trai Việt Nhật, trên đảo hình như ai cũng biết nơi này, vì công ty này khá lớn và nổi tiếng tại Phú Quốc nếu các bạn không biết thì hỏi những người trong khách họ sẽ chỉ, hoặc mua bản đồ Phú Quốc.
  • 7. Nơi sản xuất nước mắm cá cơm : cơ sở nổi tiếng sản xuất nước mắm cá cơm tại Phú Quốc, các bạn lại nơi đây có thể mua cho mình vài chai nước mắm ngon đem về làm quà biếu.
  • 8. Các địa điểm khác như :vườn tiêu, cở sở sản xuất rượu Sim mật Sim, Suối Tranh, Bảo tàng cuội nguồn, bãi sao, Câu mực đêm,.....thì các bạn tự tìm hiểu nhé, trên bản đồ có để các địa danh các bạn rất dễ tìm thấy được.
Mọi người bấm vào đây để xem phòng khách sạn Bạch Dương 

Tham khảo thêm các khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc tại đây nhé!

Chúc mọi người sẽ có những chuyến du lịch Phú Quốc tuyệt vời !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT