/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Biệt thự 3 sao Đà Lạt chỉ 550k và miễn phí bữa sáng.

Biệt Thự Hồng Môn 


Địa Chỉ:100-102 Tô Hiến Thành, Trung tâm Thành phố Đà Lạt, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Đà Lạt được mệnh danh là Paris thu nhỏ, là thành phố sương mù, thành phố tình yêu,thung lũng ngàn hoa, thành phố của ngàn thông… Với khí hậu mát mẻ, quanh năm ôn hoà, không gian thơ mộng, lãng mạn và nhiều địa danh thú vị, Đà Lạt từ lâu đã trở thành “thiên đường” du lịch hấp dẫn thu hút du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Đến với Đà Lạt, bạn không khó để tìm được cho mình một nơi nghỉ dưỡng với hàng trăm khách sạn lớn nhỏ quanh đây, và Hồng Môn villa là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong hành trình khám phá phố núi Đà Lạt.

Biệt thự Hồng Môn toạ lạc tại số 100-102 Tô Hiến Thành, Đà Lạt, cách bến xe Phương Trang khoảng 1km, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3 km, rất thuận tiện cho việc tham quan của bạn. Biệt thự Hồng Môn với kiến trúc theo phong cách phương Tây hiện đại, cùng cảnh trí thiên nhiên trong lành giúp du khách cảm nhận được sự bình yên, gần gũi khi vừa đặt chân đến với Hồng Môn.
Biệt thự Hồng Môn hội tụ đủ các yếu tố của một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao gồm 35 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, trang nhã với đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, nước nóng lạnh, tivi, wifi,…

Mỗi phòng được thiết kế mang một phong cách riêng để phù hợp với nhu cầu của từng bạn khi đến với Hồng Môn. 
Ngoài ra, nhà hàng Hồng Môn với sức chứa 100 khách chuyên phục vụ tiệc Gala, sinh nhật, cơm đoàn, cơm gia đình với nhiều món ăn Âu, Á đa dạng và phong phú.
Đến với Biệt thự Hồng Môn, bạn sẽ được tận hưởng nhiều điều thú vị khi mỗi sáng thức giấc mở toang cánh cửa để đón làn gió mát lành, nghe  tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách, ngắm những chú sóc nhỏ tung tăng đùa giỡn tại khu vườn rộng 12.000 m2 của Hồng Môn, hay ngắm nhìn toàn cảnh phố núi Đà Lạt lên đèn với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. 
Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều loại hình gần gũi với thiên nhiên như, một ngày làm nông dân để chăm sóc vườn hoa hồng môn, hái cà phê, ngắm nhìn hay tự tay mình hái và thưởng thức những trái hồng đỏ mọng khi bạn đến đúng vào mùa hồng chín,….
 Hồng Môn villa sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái yên bình như ở nhà và là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT