/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Kinh Nghiệm Du Lịch Tự Túc: Nghỉ Lễ 30/4-1/5 đi đâu du lịch?

Nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nào cũng trở thành mùa du lịch cao điểm,vì là kỳ nghỉ lễ dài mọi người đều tranh thủ đưa gia đình đi du lịch.

Những nơi nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng-Hội An,Phú Quốc,Đà Lạt, Sa Pa..dịp này gần như điểm đến nào cũng đông nghẹt khách. Vậy nếu không muốn chen chúc khi đi du lịch thì ngoài những nơi nổi tiếng kia còn có những điểm đến khác bạn nên thử khám phá.


Vậy ta nên đi đâu dịp nghỉ lễ 30/4-1/5?


Bạn nào yêu thích du lịch mạo hiểm, leo núi,khám phá,muốn hòa mình với thiên nhiên hoang dã, không đâu bằng Quảng Bình nổi tiếng nhất là vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Ngoài Sơn Đoòng quá nổi tiếng , thì các điểm khác như hang Tối, hang Tú Làn, hang Én có chi phí rẻ hơn rất nhiều nhưng cũng rất kỳ vĩ, ấn tượng cho bạn có thể lựa chọn.


Nếu bạn thích đi du lịch biển? Những cái địa danh nổi tiếng như Nha Trang,Phú Quốc, Bình Ba, Đà Nẵng,Vũng Tàu. Biển những nơi này quá đẹp, tuy nhiên bạn hãy đến vào những dịp thấp điểm. Lý do? Vì 30/4-1/5 Đông lắm.Những điểm thay thế có thể là: khu vực Bình Tiên, hang Rái của Ninh Thuận, đảo Phú Quý của Bình Thuận, biển ở Tuy Hòa tuyệt đẹp và cực kỳ hoang sơ, Eo Gió, Kỳ Co của Bình Định, biển Lăng Cô - Huế…


Nếu thích đi vùng núi cao, nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành, ở khu vực miền Nam, bên cạnh Đà Lạt vẫn còn có Bảo Lộc (cùng tỉnh Lâm Đồng), cách TP HCM 180 km, gần hơn rất nhiều. Xa hơn chút nữa, bạn hãy tới Buôn Mê Thuột, Pleiku hoặc Măng Đen của Kon Tum.


Dưới đây là một vài địa điểm gợi ý cho mọi người đi du lịch ngoài những địa điểm nổi tiếng luôn đông nghẹt người mỗi dịp 30/4-1/5 .

1.Du lịch Ninh Thuận
- Ninh Thuận nổi tiếng là vùng đất nắng nóng nhất cả nước. Vậy thì ở đây có gì mà chơi chứ? Có gì mà tận hưởng chứ?
- Hãy quên cái nắng nóng trong truyền thuyết ấy đi.Hãy cùng đến với những lý do bạn nên đi Ninh Thuận mùa hè này.

Đường ven biển Bình Tiên - Vĩnh Hy, Cà Ná - Phan Rang... Ảnh:Kênh14
Đây là vùng biển hoang sơ mới được khám phá gần đây. Nước ở Bình Tiên trong vắt, đến mức bạn có thể thấy rõ san hô bên dưới. Ảnh:Kênh14
Đến đây, bạn còn có thể trải nghiệm đi tàu đáy kính ngắm san hô nữa đấy.Ảnh:Kênh14
Tháp Chàm từ lâu đã được xem là biểu tượng của người Chăm ở Ninh Thuận. Ảnh:Kênh14
Rất nhiều cặp đôi đã lặn lội đến đây để chụp ảnh cưới giữa những đàn cừu này.Ảnh:Kênh14
Đã có biết bao nhiêu nhiếp ảnh gia say lòng trước vẻ đẹp của Hang Rái.Ảnh:Kênh14
Ở đây có quần thể sinh thái vô cùng tự nhiên, với loạt các sông suối, ao hồ và các loại động thực vật quý hiếm.Ảnh:Kênh14
 Chỉ nên đến vào buổi chiều và tốt nhất là khi sắp hoàng hôn, bởi trải nghiệm ngắm mặt trời lặn trên đồi cát cực kỳ thú vị.Ảnh:Kênh14
Đến nay, nó vẫn là một trong những cung đường khó chinh phục nhất Việt Nam.Ảnh:Kênh14
Nho là đặc sản của Ninh Thuận. Hãy thử ghé qua vườn nho Ba Mọi để được nhấm nháp vị ngọt của nho ngay trên giàn.Ảnh:Kênh14
Ninh Thuận có lẽ vẫn là địa điểm du lịch xa lạ đối với nhiều người.Nhưng hãy thử một lần đến vùng đất này xem. Chắc chắn bạn sẽ thích mê!

Nếu quyết định chọn Ninh Thuận là địa điểm du lịch nhan dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 thì bạn có thể xem thêm bài viết Kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận .

Tham khảo thêm các bài viết bên dưới nhé:
-Danh sách khách sạn giảm giá mạnh cho dịp nghỉ lễ
- Tổng hợp combo nghỉ dưỡng 3N2D+vé máy bay khứ hồi+đưa đón sân bay đang khuyến mại.

Chúc mọi người có chuyến du lịch tuyệt vời nhé!Mình sẽ cập nhật các địa điểm du lịch dịp lễ 30/4-1/5 trong bài viết tiếp theo để mọi người tham khảo nha.

(Hết Phần 1)
Share:

1 nhận xét:

  1. Du lịch free and easy quảng bình vietnamtravelco đăng ký ngay tết 2019

    Trả lờiXóa

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT