/>
 

Blog chia sẻ tất cả về kinh nghiệm du lịch

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Khám phá BangKok như người bản địa hè này với vé máy bay chỉ từ 1.437.160đ

Bangkok là điểm đến hấp dẫn nhất dành cho du khách trong mùa hè này. Bởi nơi đây không chỉ có nhịp sống náo nhiệt, sôi động mà còn lưu giữ rất nhiều kiến trúc cổ kính, mang đậm giá trị văn hóa lịch sử của đất nước Thái Lan. 

Thành phố Bangkok luôn biết cách để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách. Tới đây, bạn sẽ phải trầm trồ trước những tòa nhà cao tầng hiện đại, phố xá tấp nập người qua lại nhộn nhịp. 

Các kiến trúc như chùa Wat Phra Kaew chùa Phật Vàng, chùa thuyền Yanawa hay Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng mang đậm nét hoài cổ sẽ đưa bạn về thời hoàng kim nhất của thủ đô Bangkok và hiểu hơn về lịch sử của đất nước này. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm dòng sông Chao Phraya và bảo tàng Suan Pakkad cũng là những địa điểm tham quan nổi tiếng của Thái Lan. Du ngoạn trên dòng Chao Phraya du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp hài hòa giữa sự cổ kính của những đền chùa hàng trăm tuổi với những công trình mới của thành phố Bangkok hiện đại dọc theo hai bên bờ.
Trên dòng sông này, không khí lúc nào cũng nhộn nhịp với màu sắc rực rỡ mà sẽ khiến du khách muốn dừng lại tham quan, đó là chợ nổi Damnoen Saduak. Chợ nổi sẽ là một nơi bạn có thể thưởng thức tất cả các loại hoa quả trái cây nhiệt đới và những món ăn địa phương hấp dẫn như món cá nướng,…

 Bảo tàng Suan Pakkad là quần thể cung điện với 8 khu khác nhau thể hiện 8 lối kiến trúc đặc trưng của Thái được xây bằng gỗ teak có khả năng chịu được những thay đổi của thời tiết và khí hậu. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và nhiều kỉ vật trưng bày có giá trị như: cuốn sách mạ vàng, cuốn kinh Phật, trảm ngọc,….
Bên cạnh đó, Chùa Wat Suthat cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Ngôi chùa nổi bật với hình ảnh chiếc đu quay khồng lồ và bức tượng Phật mạ vàng lớn nhất Thái Lan tượng trưng cho dấu ấn Phật giáo nơi đây. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, thanh tịnh của ngôi chùa khiến cho lòng mình cảm thấy thanh thản hơn.  
Đặc biệt, Safari World Bangkok sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. Đây được xem là vườn thú mở lớn nhất châu Á. Tham quan Safari World Bangkok, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cuộc sống tự nhiên của những loại động vật như hổ, báo, voi, hươu cao cổ và các loài chim hoang dã, sử tử biển, hà mã,...và thưởng thức các show diễn đấm boxing hay ca nhạc độc đáo của khỉ, gấu hay cá heo hết sức hấp dẫn. 
Điểm cuối cùng để bạn dừng chân trong hành trình khám phá Bangkok đó là Cung điện Hoàng gia (Grand Palace) – một phức hợp các di tích nằm kề nhau, vừa là trung tâm chính trị vừa là trung tâm tín ngưỡng của Thái Lan. Cung điện có kiến trúc rất độc đáo và là niềm tự hào của người dân Thái Lan. 
Bên cạnh đó, BangKok còn nổi tiếng bởi nền ẩm thực độc đáo, các khu vui chơi, khu mua sắm giá rẻ…Về ẩm thực, du khách khi tới đây đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản thượng hạng như dừa nướng, xôi xoài, chè Thái, gỏi đu đủ (som tam), hương vị lẩu chua cay (tom yum), phở xào (pad thai) , Súp tôm chua cay (Tom Yum Goong), cà ri xanh đỏ  (Geng Kheaw Wan Gai)…

Khám phá BangKok về đêm cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Những khu chợ đêm sầm uất suốt ngày đêm, những con phố nổi tiếng về vui chơi, ăn uống như KhaoSan, khu phố “Đèn đỏ” để bạn tha hồ khám phá và mua sắm. Ngoài ra, bạn cũng nên thử di chuyển bằng xe tuk tuk – loại phương tiện phổ biến ở Thái Lan để trải nghiệm sự độc đáo của nó. 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên lịch để khám phá BangKok ngay hôm nay.

Cập nhật giá vé máy bay đi BangKok, Thái Lan tháng 6 


Lưu ý: 
- Giá trên là giá đã bao gồm thuế phí, được cập nhật ngày 08/06/2018. 
- Giá vé có thể thay đổi tùy từng điều kiện của hãng. 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TOP TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI HOT 2018

LOẠT COMBO VÉ MÁY BAY+KHÁCH SẠN HOT